Ước Mơ Nhỏ - Tất cả vì trẻ em nghèo

CỞI MỞ HƠN ĐỂ HIỂU THÊM VỀ MỘT AI ĐÓ

Kể từ ngày về Huế đến giờ cũng được gần 4 năm. Đó cũng là thời gian Mình gắn bó với Quỹ học bỗng Ước Mơ Nhỏ, đã cùng Quỹ đi khắp nơi để trao cho các em những suất học bỗng hằng năm hay trao tủ sách yêu thương cho các trường nghèo! Tôi cũng đã quá quen với những hình ảnh đón tiếp trịnh trọng, những cái bắt tay xả giao, những buổi lễ trao học bỗng có MC, có giới thiệu đại biểu, có chính quyền địa phương, có băng rôn, font nền trang trọng... và đơn nhiên ko thể thiếu hình ảnh của Sếp khi nào cũng lịch lãm, mang dáng vẻ của 1 doanh nhân.

Hôm qua, được sự giới thiệu của Sư thầy về một hoàn cảnh khó khăn tội nghiệp cần giúp đở, chúng tôi đã cùng nhau đi đến thăm hỏi. Nhưng ko phải trang trọng như mọi khi nữa.... Hình ảnh lịch lãm thường khi của Sếp được thay bởi quần rin áo cộc tay, những cái bắt tay xả giao được đổi lấy bằng những cái ôm ấm áp, những buổi lễ trang trọng giờ cũng chỉ là tay xách nách mang  bao gạo, hộp sữa, chai dàu ăn... đi từng bước thảnh thơi vào đến tận nơi Ôn Mệ ở!

Nhiều khi, hạnh phúc ko phải để nói bằng lời mà chỉ để cảm nhận bằng trái tim! Chỉ có hiểu thì mới có thương và chỉ có thương mới làm cho người với người gần nhau hơn!

KHI CÙNG NHAU THOÁT RA KHỎI MỘT HOÀN CẢNH CỦA THƯỜNG NGÀY SẼ KHIẾN CHO CHÚNG TA CỞI MỞ HƠN ĐỂ HIỂU THÊM VỀ MỘT AI ĐÓ!

Những hình ảnh không chú thích:

Ông : Đăng Thọ Dũng
Emai: dangthodung@yahoo.com
Số TK  Ước Mơ Nhỏ - Đặng Thọ Dũng: 2009206008503
Tại: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Chợ Mới, Đà Nẵng 
                                                                                                                                                                                                

Sống là cho…
Triết học phương đông có câu: “Làm cho mình là làm cho cuộc sống, còn làm cho người là làm cho cuộc đời!”.
Với quan điểm nhân thiện, câu nói trên đã đi xuyên suốt lịch sử và làm nền tảng nhân ái của loài người. Đối với chúng tôi nó có một ý nghĩa cực kỳ sâu sắc...
  • Tin mới

  • Đọc nhiều nhất