Ước Mơ Nhỏ - Tất cả vì trẻ em nghèo

Lời cảm ơn và kêu gọi của Ước Mơ Nhỏ

  Thấm thoắt, Quĩ học bổng Ước Mơ Nhỏ đã bước sang năm thứ 6. Từ khi thành lập, từng bước, Ước Mơ Nhỏ lan tỏa và  cập nhật các thành viên trong gia đình đến từ khắp mọi miền đất nước.
.
Ước Mơ Nhỏ gần phủ khắp các tỉnh Miền Trung, hướng về Biên giới, Hải đảo và vươn về Miền Tây Nam Bộ đồng hành cùng các em học sinh nghèo hiếu học.

Song song với việc trao học bổng, Ước Mơ Nhỏ còn đem những Tấm Lòng Vàng và nhân thiện của các nhà tài trợ đến với học sinh là con em phật tử, hộ nghèo vùng sâu vùng xa được các Chùa hệ phái Nam Tông thu nhận, dạy học và bồi dưỡng ngoại ngữ ở các Chùa Huyền Không, Định Quang và trung tâm Anh Ngữ HK.

Để có kinh phí trao học bổng cho gần 300 em học sinh, sinh viên, Ước Mơ Nhỏ trong những năm qua đã nỗ lực vượt bậc. Những Tấm Lòng Vàng, những nhà Tài Trợ, bao tấm lòng Thiện Nguyện của các vị Lãnh đạo, Đồng nghiệp, Anh em, Bè bạn gần xa…đã sát cánh, hỗ trợ….
 
Những chia sẻ đầy tình thương và trách nhiệm của quí vị đã giúp cho Ước Mơ Nhỏ có một gia đình đông đảo, đầy ắp tình người và nhất là mang hiệu quả góp phần vào nâng cao đạo đức xã hội và là niềm động viên rất lớn đối với học sinh, phụ huynh.

Nhân dịp sắp bước vào năm học mới, qũi học bổng Ước Mơ Nhỏ tiếp tục khởi động hành trình khảo sát và trao học bổng đến cho các thành viên của gia đình Ước Mơ Nhỏ và ghi nhận các thành viên mới.

Chúng tôi rất mong các nhà Hảo tâm, các vị Lãnh đạo, Anh Em, Đồng nghiệp và Bạn bè xa gần… quan tâm, giúp đỡ và hỗ trợ cho quĩ hoàn thành tốt đẹp đợt trao học bổng 2014 -2015.

Thay mặt cho Ước Mơ Nhỏ, tôi xin gửi lời cảm ơn chân tình. Thay mặt cho các em học sinh, sinh viên của gia đình Ước Mơ Nhỏ tôi xin tri ân sâu sắc đến quí vị đã và đang, sẽ sát cánh cùng Ước Mơ học đường của các em.
 
Xin gửi đến gia đình, đại gia đình quí vị lời chúc sức khỏe dồi dào, An khang, Thịnh vượng và Vạn sự may mắn cùng Hoan hỉ

Danh sách Tấm, Lòng Vàng và những tấm lòng Nhân – Thiện, Ước mơ Nhỏ xin ghi nhận tại chuyên mục.

Quĩ Học Bổng Ước Mơ Nhỏ
Đặng Thọ Dũng
Chủ nhiệm
 
Ông : Đăng Thọ Dũng
Emai: dangthodung@yahoo.com
Số TK  Ước Mơ Nhỏ - Đặng Thọ Dũng: 2009206008503
Tại: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Chợ Mới, Đà Nẵng 
                                                                                                                                                                                                

Sống là cho…
Triết học phương đông có câu: “Làm cho mình là làm cho cuộc sống, còn làm cho người là làm cho cuộc đời!”.
Với quan điểm nhân thiện, câu nói trên đã đi xuyên suốt lịch sử và làm nền tảng nhân ái của loài người. Đối với chúng tôi nó có một ý nghĩa cực kỳ sâu sắc...
  • Tin mới

  • Đọc nhiều nhất