Ước Mơ Nhỏ - Tất cả vì trẻ em nghèo

học sinh Chùa Huyền Không, Huế liên hoan văn nghệ mừng Xuân

 Chương trình liên hoan diễn ra vào lúc 14h ngày 26/1/2014,  gồm 12 tiết mục văn nghệ là hát (nhạc tiếng Anh), nhảy, hoạt cảnh tiếng Anh…
Giải thưởng văn nghệ gồm 5 giải Khuyến khích, 2 giải Ba, 1 Nhì và một giải Nhất. Phần thưởng văn nghệ chủ yếu là những phần bánh kẹo để các lớp liên hoan.
.
Phần bốc thăm trúng thưởng (không dùng xổ số vui xuân vì người nghe dễ hiểu lầm, hiểu sai quan điểm Phật giáo) gồm 10 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 1 giải Nhì, 1 giải Nhất và một giải Đặc biệt. Phần quà của giải Khuyến khích và giải Ba là những hộp bánh kẹo dành cho các em vui cùng nhau, giải Nhì là một cuốn từ điển tiếng Anh, giải Nhất là một máy tính Casio fx 570 plus và giải Đặc biệt là một chiếc xe đạp.
Những phần quà thiết thực cho các em trong học tập. Một điều Ý nghĩa là giải Đặc biệt được trao cho em ở Chầm (thuộc Hương Hồ) là học sinh trường THPT Nguyễn Huệ, Huế, quãng đường đi học của em có thể xem là xa nhất trong tất cả các em. 
Hình ảnh: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bài và ảnh: Thầy Đình Trọng

Tin mới hơn:
Tin trước đây:
Ông : Đăng Thọ Dũng
Emai: dangthodung@yahoo.com
Số TK  Ước Mơ Nhỏ - Đặng Thọ Dũng: 2009206008503
Tại: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Chợ Mới, Đà Nẵng 
                                                                                                                                                                                                

Sống là cho…
Triết học phương đông có câu: “Làm cho mình là làm cho cuộc sống, còn làm cho người là làm cho cuộc đời!”.
Với quan điểm nhân thiện, câu nói trên đã đi xuyên suốt lịch sử và làm nền tảng nhân ái của loài người. Đối với chúng tôi nó có một ý nghĩa cực kỳ sâu sắc...
  • Tin mới

  • Đọc nhiều nhất