Ước Mơ Nhỏ - Tất cả vì trẻ em nghèo

PV Oil Thừa Thiên – Huế: Kỷ niệm 1 năm thành lập và tri ân khách hàng thân thiết

Ngày 17/12/2011, Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Thừa Thiên - Huế (PV Oil Thừa Thiên - Huế) đã tổ chức Kỷ niệm 1 năm thành lập và tri ân khách hàng, đối tác đã gắn bó với PV Oil Thừa Thiên - Huế trong hoạt động kinh doanh xăng dầu thời gian qua.

.

Đến tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Tổng kho xăng dầu miền Trung,  PV Oil Thừa Thiên – Huế và 10 doanh nghiệp thân thiết của PV Oil Thừa Thiên – Huế trong ngành kinh doanh xăng dầu cùng đại diện 4 Anh hùng lực lượng vũ trang huyện A Lưới, trung đội Võ Thị Sáu 11 cô gái Sông Hương.

Nhân dịp này, ông Cái Trọng Anh Tuấn, Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đối tác, khách hàng của PV Oil Thừa Thiên – Huế và cho rằng: Năm 2011, là năm có nhiều biến động và khó khăn của nền kinh tế đất nước và những diễn biến không thuận lợi trong kinh doanh xăng dầu. Tuy nhiên, với những nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV), sự hợp tác và hỗ trợ quý báu của quý khách hàng, PV Oil Thừa Thiên – Huế đã vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành trên 90% kế hoạch sản lượng được giao, với tổng doanh thu đạt trên 1.800 tỉ đồng, nộp ngân sách khoảng 70 tỉ đồng.

Sau 1 năm thành lập, hệ thống mạng lưới kinh doanh đã có gần 50 đối tác, khách hàng và nguồn hàng của đơn vị được cung cấp đến 40% số lượng điểm bán xăng dầu trên địa bàn. Thị phần kinh doanh ước đạt 27-30% tại khu vực Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế và trở thành đơn vị dẫn đầu ở thị trường bán buôn xăng dầu trên địa bàn được phân công, góp phần tích cực thực hiện chủ trương kiềm chế lạm phát, bình ổn thị trường và đảm bảo an ninh năng lượng.

Có được những thành quả như vậy, toàn thể CBNV PV Oil Thừa Thiên – Huế không quên sự hợp tác, chia sẻ khó khăn cũng như đóng góp quý báu của khách hàng, cả những khách hàng, đối tác của đơn vị trên địa bàn miền Trung, Tây Nguyên đã gắn bó với Công ty từ những bước đi đầu tiên và những khách hàng mới nhằm đảm bảo nguồn hàng, bình ổn giá trên thị trường.

PV Oil Thừa Thiên – Huế cam kết sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên, triển khai tốt nhất các chủ trương chính sách trong kinh doanh nhằm tăng cường và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng để sự hợp tác đó sẽ ngày càng mật thiết, gắn bó hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Thọ Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết: Dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), trong năm qua, PV Oil Thừa Thiên – Huế đã kiện toàn bộ máy cơ cấu tổ chức, nhân sự; xây dựng và triển khai sản xuất kinh doanh trên cơ sở điều lệ của Công ty cũng như nghị quyết của Đại hội cổ đông và định hướng, mục tiêu của PV Oil, đây là nền tảng cơ bản để PV Oil Thừa Thiên – Huế ổn định kinh doanh và phát triển bền vững.

Ông Đặng Thọ Dũng - Chủ tịch HĐQT PV Oil Thừa Thiên - Huế phát biểu tại lễ kỷ niệm.

“Đồng hành với sự phát triển của đất nước và địa phương cũng như hoạt động an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và PV Oil nói riêng, 1 năm qua, PV Oil Thừa Thiên – Huế đã thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh và trở thành nguồn động lực để giáo dục, động viên CBCNV của đơn vị về tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ được giao”, ông Dũng nhấn mạnh.

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 22 năm Ngày Quốc phòng toàn dân, 22 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam, với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Quỹ ước mơ nhỏ của PV Oil Thừa Thiên – Huế đã trao tặng sổ tiết kiệm với trị giá 1 triệu đồng/tháng cho 5 Anh hùng lực lượng vũ trang huyện A Lưới (Cu Tríp, Hồ Đức Vai, Hồ Kan Lịch, Hồ A Nul và Kăn Đơm) và chị Lê Thị Cúc – Trung đội Võ Thị Sáu 11 cô gái Sông Hương.

Ông Cái Trọng Anh Tuấn - Giám đốc PV Oil Thừa Thiên - Huế trao tặng sổ tiết kiệm cho các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Chủ tịch HĐQT Đặng Thọ Dũng xúc động nói: Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành Dầu khí, mục tiêu của PV Oil Thừa Thiên – Huế là chung vai gánh vác chia sẻ những khó khăn với những người không may mắn, hoàn cảnh khó khăn, những em học sinh nghèo vượt khó, đồng bào bị thiên tai bão lũ và hơn hết là những người anh hùng đã một thời “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” mà tên tuổi của họ đã trở thành tên đất nước, được ghi vào sử sách của một thời và mãi mãi.

Xin cảm ơn những người con của núi rừng Trường Sơn A Lưới anh hùng năm xưa; cô du kích Trung đội Võ Thị Sáu tiếp bước khúc hùng ca “11 cô gái sông Hương” vang dội chiến công một thời máu lửa. Tại PV Oil Thừa Thiên – Huế, mỗi CBNV luôn coi trọng tình người nhân ái để làm tốt công việc kinh doanh.

Tuy món quà tặng không nhiều, nhưng những việc cần làm của PV Oil Thừa Thiên – Huế trong thời gian qua, thông qua quỹ Ước mơ nhỏ đã thắp sáng ước mơ lớn cho tương lai.

Ông Đặng Thọ Dũng - Chủ tịch HĐQT PV Oil Thừa Thiên - Huế vui vẻ trò chuyện với các các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Điều quan trọng là để mỗi người trong chúng ta ý thức được lương tâm trách nhiệm của mình với hôm qua, hôm nay và mai sau, để những tấm gương anh hùng và những phần đời thiếu may mắn không bị lãng quên. Đó cũng là nguồn năng lượng tinh thần góp thêm cho nguồn năng lượng phát triển bền vững của PV Oil nói chung và PV Oil Thừa Thiên – Huế nói riêng.

LH

Nguồn


Tin mới hơn:
Tin trước đây:
Ông : Đăng Thọ Dũng
Emai: dangthodung@yahoo.com
Số TK  Ước Mơ Nhỏ - Đặng Thọ Dũng: 2009206008503
Tại: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Chợ Mới, Đà Nẵng 
                                                                                                                                                                                                

Sống là cho…
Triết học phương đông có câu: “Làm cho mình là làm cho cuộc sống, còn làm cho người là làm cho cuộc đời!”.
Với quan điểm nhân thiện, câu nói trên đã đi xuyên suốt lịch sử và làm nền tảng nhân ái của loài người. Đối với chúng tôi nó có một ý nghĩa cực kỳ sâu sắc...
  • Tin mới

  • Đọc nhiều nhất